HDI Institute và Tinh Tú Group - Manulife phối hợp tổ chức buổi Workshop "Nâng cao kiến thức Pháp luật trong Kinh doanh Bảo Hiểm"

Gần đây, những thông tin trên mạng xã hội đã làm cho nhiều người dân lo ngại về bảo hiểm nhân thọ. Họ lo ngại về uy tín của công ty bảo hiểm mà họ đang tham gia, hoặc quyền lợi mà họ có được trong trường hợp có sự cố xảy ra. Người gửi tiết kiệm cũng lo ngại về sự an toàn của tiền gửi, và những lựa chọn đầu tư trong một thị trường có rủi ro. Còn người bán bảo hiểm, họ lo ngại về công việc của họ liệu có bị ảnh hưởng bởi uy tín của công ty và những tin tức trên mạng ?
Còn ở Tinh Tú Group (TTG) thì không như thế. Họ không lo lắng và khách hàng của họ cũng vậy, vì ở TTG các đại lý được đào tạo và cập nhật kiến thức liên tục để bảo vệ quyền lợi khách hàng.

TTG là một trong những đối tác thiện chí nhất tại HDI,  tư vấn tận tâm và luôn chăm chỉ học tập các kiến thức mới, làm đúng nghĩa vụ của một đại lý bảo hiểm đối với người tham gia. Vì mục tiêu chung là giúp thị trường bảo hiểm trở nên minh bạch. HDI và TTG đã nhiều lần hợp tác đào tạo cho nhân sự trong đội nhóm các kiến thức chuyên sâu, các kỹ năng mềm cần thiết cho một đại lý bảo hiểm.

Hình ảnh HDI đào tạo Kỹ năng tuyển dụng nhân sự hiệu quả cho Tinh Tú Group

Tiếp nối tinh thần ấy. Ngày 14/02/2023 sắp tới đây, TTG sẽ tổ chức buổi Worksop với chủ đề "Cập nhật Quy định mới của Pháp luật trong Kinh doanh Bảo Hiểm Nhân Thọ và Bảo Hiểm Sức Khỏe" với diễn giả là anh Phan Quốc Tuấn là người có nhiều năm kinh nghiệm làm lãnh đạo trong hệ thống các công ty bảo hiểm và hiện đang là giám đốc Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Bảo Hiểm. Hi vọng HDI và TTG sẽ có một buổi trao đổi thành công, bổ ích và sẽ còn nhiều sự hợp tác trong tương lai.

Bài viết cùng danh mục